Now Showing

PERO MINSAN

Isang Hapon ng Kadramahan

February 14,2008

Ang hirap lumimot

Lalo na pag tinutukso ka ng mga imahe ng kahapon

Minsan akala mo ok na

Minsan akala mo wala na

Pero minsan, mali ang minsan

Ang gulo…

Pero mabuti narin ang minsan kesa lagi

Minsan napakasarap lunurin ang sarili sa trabaho

Ngunit minsan ayaw ko rin ito

Masarap din kasi ang petiks lang

Magulo ba talaga?

Ganito nalang

Ok lang ang mga panahong may mga “minsan”

Ang mahalaga masaya ako ngayon…

OO, walang biro

Pero oo nga noh, may kalungkutan din pala ang minsan…

Ayan na naman ang minsan…

Ayos lang

Sarap mabuhay!

Yung tipong mapapasigaw na ako sa tuwa at may talon-talon pa

Yung tipong tatambling na ko pero wag nalang

***drama post para ngayong araw ng mga puso… gabing-gabi na andito parin ako sa opisina… kalungkot dahil hindi ako natuloy sa isang masaya sanang selebrasyon… marami pang ganito sa susunod… pero ayos lang… bawi nalang ako minsan… ayan na naman ang Pero Minsan…

Read Users' Comments (0)

0 Response to "Now Showing"